linh kiện vệ sinh gián tiếp là thiết bị khiến cho nóng nc sử dụng bình nóng lạnh chứa Bình nóng lạnh trực tiếp nước bên Khi mang không gian nhiều từ 15L đến 100L để đun nước nóng đến đốt nóng độ lắp đặt tiếp sau khoảng từ 5 đến mười lăm phút. vì với bình nóng lạnh đựng nc buộc phải linh kiện vệ sinh gián tiếp khá cồng kềnh và cài đặt phức tạp có chuỗi đường dẫn nước nóng và lạnh riêng.
BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 20L SLIM  20
Bình nóng lạnh giá tiếp
Theo hướng dẫn chung của nhiều liên hệ cùng nhà mang hai chuyên gia bắt buộc tìm sắm linh kiện vệ sinh từ 10-15 lít; bình nước nóng hai mươi lít  dùng cho ngôi nhà với hai đến 03 nhân viên ; bình nước nóng 30 lít phục vụ nhà sở hữu 03 -4 người ;  Bình nóng lạnh Ariston  45 lít phục vụ phòng tắm sở hữu 4-5 nhân viên . ngoại giả và thực tế các gia đình không dùng bồn tắm thường sắm bình nc nóng thể tích 15 - hai mươi lít vì quá trình chờ nc nóng không quá lâu; vả lại cũng không với gia đình nào chờ thay phiên nhau tắm cần nước nóng không sử dụng hết sẽ bị mất nhiệt và gây phí phạm điện .
linh kiện vệ sinh gián tiếp ngày nay cũng được các nhà cung cấp tích hợp các khoa học hiện đại như: hệ thống an ninh đồng bộ với ELCB, thứ năng suất nhiệt chính xác cao, tần tiện điện năng thông minh, chức năng hứa hẹn giờ và thanh đốt tự khiến sạch.

một số nhãn hàng linh kiện vệ sinh gián tiếp với bán trên thị trường như: Ariston, Ferroli, Prime, Picenza, Rossi, Inax... Trong ấy được quan tâm cùng bán chạy nhất vẫn là Ariston , Ferroli. chi phí lẻ bình nước nóng gián tiếp dòng Giá Bình nóng lạnh ariston  15L of Ariston khoảng từ 02 ,6 triệu đồng tới 03 cùng 2 triệu đồng tùy thuộc cái sản phẩm . nếu như thời kỳ bảo hành dòng loại sản phẩm máy nc nóng trực tiếp chỉ là 2 năm thì chiếc máy nước nóng gián tiếp đc bảo hành lâu hơn, từ 7 tới 10 năm (chỉ áp dụng đối với thiết bị vệ sinh cất ).

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top