Hiện nay ngoài thị trường có vô số các cửa hàng bày bán gạch men đồng tâm. Chính vì có quá nhiều cửa hàng mà đồng tâm không thể nào quản lý được chất lượng sản phẩm. Đó cũng chính là lỗ hổng để hàng đồng tâm bị giả thương hiệu cũng như bị làm giảm. Điều đó làm mất dần lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu gạch đồng tâm. Để khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có chất lượng chung tôi gửi tới quý khách hàng 4 tiêu chí để lựa chọn gạch lất nền chất lượng.

Ứng dụng: chúng ta không thể lựa chọn bất kỳ một mẫu sản phẩm gạch ốp lát nào chỉ vì bạn thích hay vì nó đẹp mà cần phải nghĩ đến công năng và sự phù hợp của chúng. Chẳng hạn như sàn gạch cho phòng ngủ sẽ khác với phòng bếp, chúng không thể nào giống nhau được bởi không phù hợp với vị trí ấy.

kết hợp nhiều loại gạch lát nền khác nhau
Phòng khách sang trọng với gạch ốp lát đồng tâm


- Chất lượng: có thể thấy sàn là nơi chịu áp lực lớn nhất trong nhà bởi chúng ta di chuyển rất nhiều, chính vì vậy cần đảm bảo tính bền vững cho chúng. Điều này thể hiện ở việc bạn lựa chọn vật liệu lát sàn có độ bền cao, chắc chắn để ít phải thay đổi chúng trong quá trình sử dụng.

- Chi phí đầu tư: xét về mặt phong thủy sàn nhà kinh tế tức là loại sàn sử dụng được lâu, không phải tốn nhiều công sức, chi phí để sửa chữa hay thay thế chúng. Và nhất là nó ít các khe nối và cũng tuyệt đối không thiết kế theo kiểu lệch, chỗ cao chỗ thấp sẽ cản trở hoạt động của con người.

- Thẩm mỹ: yếu tố này rất quan trọng, nó cần phải có sự hài hòa về âm dương và ngũ hành mới mang lại may mắn, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Chẳng hạn như phòng ngủ chúng ta sẽ sử dụng các vật liệu với màu ấm như sàn gỗ, không nên sử dụng các gam màu của hành hỏa hay kim như gạch block sẽ gây nóng và tạo cảm giác lạnh lẽo, không tốt cho người dùng. Phải chú ý rằng, không phải gia chủ mệnh gì thì dùng màu tương ứng mà phải xem xét trên nhiều góc độ khác nhau.

Trên đây là 4 tiêu chí để có thể lựa chọn gạch đồng tâm chất lượng. Tuy nhiên để đảm bảo bạn lên đến trực tiếp các đại lý gạch đồng tâm tại hà nội trong đó có đại lý Hải Linh là một trong những đại lý chất lượng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top