Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn, nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy làm sao để có thể lựa chọn gạch lát nền đồng tâm phù hợp với sở thích mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn gạch lát nền phù hợp với hoàn cảnh, nhu cầu của gia chủ với phòng ngủ

- Phụ thuộc vào diện tích phòng ngủ: Nếu phòng ngủ của nhà bạn rộng lớn ánh sảng nhiều chúng ta có thể chọn gạch kích thước lớn, gạch gam trầm, men khô, men bóng ... Nói chung phòng ngủ lớn thì dễ chọn gạch lát nền hơn rất nhiều so với phòng ngủ bé.





Đối với phòng ngủ bé hơn chúng ta nên chọn gạch lát nền mầu sáng, bóng để nó phản xạ ánh sáng tốt hơn, làm cho phòng ngủ rộng hơn.

- Phụ thuộc vào thiết kế tổng thể của căn nhà: Nếu căn nhà có thiết kế tổng thể trong tây, cổ điển thì thường thiết kế sẽ dùng những gam mầu trầm, sang trọng làm chủ đạo bởi vậy khi chọn gạch chúng ta cũng sẽ nên chọn gạch lát nền men khô, gam mầu trầm hơn...

Nếu căn nhà mà được thiết kế theo kiểu cố gắng theo diện tích thì thường là nhà ống, nhà chặt hơn nên khi chọn gạch cho phòng ngủ thường phải dùng gạch bóng kính sáng hơn.

- Phụ thuộc vào nội thất và sơn nội thất của căn nhà.

Nếu căn nhà trong nội thất và sơn tường dùng mầu chủ đạo là trung tính thì chúng ta sễ dễ dàng cơ động chọn gạch lát nền dễ hơn nhiều

Nếu là nội thất và sơn mầu tường được dùng là cá tính thì nên chọn gạch lát nền trung tính ví dụ như màu kem.

- Phụ thuộc vào ánh sáng của phòng ngủ

- Phụ thược vào tuổi tác dung: nếu là người già thì nên chọn gạch men khô cho đỡ tơn gam mầu điềm đạm trầm để thêm ấm cúng giúp người già khó ngủ thành dễ ngủ hơn..

Nếu là trẻ con nên dùng gạch lát nền gam sực sỡ hơn để cho kích thích não bộ của trẻ con...

Tuy nhiên mỗi không gian, mỗi gia đình đều sẽ có những đặc thù riêng để lựa chọn gạch lát nền phù hợp. Để được tư vấn tốt nhất hãy liên hệ tới những đại lý, công ty gạch đồng tâm để được tư vấn tốt nhất có thể. Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Hà Nội là một trong những đại lý uy tín của gạch đồng tâm với nhiều năm kinh nghiệm các tư vấn viên sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu gạch phù hợp nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top