Trải qua hơn 46 năm phát hành ngành gạch men Đồng Tâm giờ đây trên thị trường vật liệu thành lập không ai là không biết đến thương hiệu hàng đầu Đông Tâm. Nhà máy sản xuất gạch tạo lòng tin cho khách hàng từ chất lượng cống phẩm mà khách hàng sử dụng chứ không chạy đu theo trận chiến giá cả.

Không xong học hỏi những ứng dụng thế hệ để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của người tiêu dùng với các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm , ngói Đồng Tâm nhiều chủng loại về màu sắc đẹp , kích cỡ tạo nên nhiều bộ sưu tập đẹp. Để có được điều đó hàng ngũ kỹ sư của nhà máy gạch Đồng Tâm đã nghiên cứu không kết thúc và ứng dụng chiến thắng chông nghệ Nano tạo ra các item gạch hoa cương cao cấp.

vật phẩm phần mềm công nghệ tiền tiến này còn có tên gọi là Double charge/ hai da được viết tắt là DB là loại gạch pocerlain phủ bột 2 lần phát triển vân đá đẹp, Gạch lát nền đồng tâm hoa cương này là đồ trang trí sang trong cho ngôi nhà của game thủ . chức năng ưu tú về độ mài mòn có kĩ năng chịu mài mòn tốt sẽ không bị bong tróc, mất màu khi bị ma sát. khác biệt item mới này không phủ men nhưng được mài trực tiếp trên xương nên có độ bóng hoàn hảo . Đây là đặc tính vượt trội nhưng mà cống phẩm này có được, rất phù hợp cho nhưng tòa tháp cao cấp đòi hỏi sự sang trọng quan trọng đối với không gian tiếp khách, sảnh đón khách, trọng tâm thương mại , phi trường …



Hình như , công nghệ Nano được ứng dụng trên bề mặt hạt nano li ti được liên hiệp với nhau một lớp nano phủ kín đáo bề mặt gạch giúp bề nhặt phẳng nhẵn nhơn. Với thuộc tính thân thương với môi trường và loài người nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ được đảm bảo an toàn . kĩ năng mưu trí kháng khuẩn, bảo vệ bề mặt gạch, dễ vệ sinh, chống thúc đẩy nóng lạnh từ thời tiết… giúp vật phẩm thế hệ bán chạy trên thị trường.

Tông màu chính của dòng cống phẩm thế hệ gạch Đông Tâm đá hoa cương DB – NANO này có màu trắng đục, không vân rất đa dạng về kích tấc : gạch Đồng Tâm 30x60, gạch Đồng Tâm 40x40 , gạch lát nền Đồng tâm 50x50 , gach đồng tâm 60x60 , 80x80, 100x100… vậy nên với không gian bé dại hay lớn đều thích hợp , sẽ làm không gian trở lên thoáng rộng lại sang trọng cho mọi công trình .

Chất lượng – kiểu dáng được nâng cao nhà máy gạch men Đồng Tâm không xong lỗ lực đổi mới cải tiến, ứng dụng những công nghệ thế hệ tiên tiến nhất giúp các vật phẩm của Đồng Tâm càng ngày càng nổi tiếng và là sự chọn lựa tối ưu nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top